Chậu hoa phong lan trắng tím mừng ngày chung đôi tại Đà nẵng

Hoa phong lan chúc mừng ngày cưới  HDS-0930 

-Chậu lan hồ điệp trắng tím : 9 cành hoa lan ghép chậu bởi   Hoa Lan Bảo Ngọc.

Chậu lan hồ điệp tím trắng HDS-0930  Bao gồm:  
- 9 cành hoa lan: 4 cành lan hồ điệp tím, 5 cành lan hồ điệp trắng, hoa đang nở và còn nụ, bông hoa to lâu tàn, lá xanh tốt, rễ khỏe, chất lượng hoa loại A nở 5-7 bông trên cành, còn 4-6 nụ.
- 1 chậu sứ cao cấp màu trắng, chậu sứ cao 30 cm, đường kính chậu sứ 35 cm
- Phụ kiện trang trí: Nơ, in thông điệp, trang trí dây may.
- Chi phí đã bao gồm vào chậu, giao hàng tận nơi trong nội thành.
- Thời gian chưng từ 4-6 tuần.

- Kích thước chậu hoa:  tổng chiều cao từ 70 cm- 90 cm ( chưa tính đôn hoa), chiều rộng từ 60cm - 80 cm, hoa lan hướng về phía trước. Chiều cao và rộng của hoa có thể điều chỉnh tùy theo không gian trưng bày hoặc yêu cầu của khách hàng.
- Mục đích sử dụng: Chúc mừng ngày cưới, tặng sinh nhật khách hàng, chậu hoa lan mừng kỷ niệm ngày thành lập, hoa chúc mừng khai trương, hoa lan để bàn tặng sếp,....



Chậu hoa phong lan chúc mừng ngày cưới
Chậu hoa phong lan chúc mừng ngày cưới
ở Đà Nẵng

Ngày cưới là ngày vui, ngày hạnh phúc và là một trong những ngày đặc biệt của  cặp đôi. Và những người khách mời, đặc biệt là bạn bè thân thiết của cặp đôi cũng có những niềm vui không hề nhỏ. Để dành tặng món quà cho ngày cưới thật bất ngờ cho người bạn của mình trong ngày hạnh phúc thì ngoài các món quà giá trị Chậu hoa lan hồ điệp mừng ngày cưới chính là món quà tinh thần mang ý nghĩa hoàn hảo nhất. 

Thành phố Đà Nẵng nằm ở miền Trung Việt Nam với khoảng cách gần như chia đều giữa thủ đô Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Đà Nẵng còn là trung tâm của 3 di sản văn hóa thế giới là Cố đô Huếphố cổ Hội An và thánh địa Mỹ Sơn
Bắc giáp tỉnh Thừa Thiên – Huế, Tây và Nam giáp tỉnh Quảng Nam, Đông giáp Biển Đông. Đà Nẵng nằm ở trung độ đất nước, trên trục giao thông Bắc – Nam về đường bộ, đường sắt, đường biển, đường hàng không và điểm cuối của Hành lang Kinh tế Đông Tây trải dài từ Việt Nam, Lào, Thái Lan và Burma (Myanmar)
Chậu hoa phong lan trắng tím mừng ngày chung đôi tại Đà nẵng Reviewed by hoalanbaongoc on tháng 4 01, 2019 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Cửa Hàng Hoa Lan Hồ Điệp Ở Tại Đà Nẵng © 2015 - 2016
Powered By Blogger, Designed by Hoa Lan Bảo Ngọc | Facebook | Youtube

Liên hệ với chúng tôi

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.